Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng, Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Minh Thành đã trở thành công ty có dịch vụ chuyên nghiệp ngày càng được khách hàng là các gia đình,cá nhân,doanh nghiệp,công ty tin tưởng
Công việc di dời nhà cửa, văn phòng công ty luôn là một việc mất nhiều thời gian công sức, nếu mỗi đơn vị tự mình chuyển sẽ vô cùng phức tạp mất nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp,công ty, nếu làm không chuyên nghiệp chưa chắc có thể tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi thực hiện giúp khách hàng.
Di dời nơi làm việc mới điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh của công ty, việc di dời nên làm càng nhanh càng tốt, ổn định để làm việc.
Trước khi chuyển, khách hàng cần chuẩn bị sẵn sơ đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để hồ sơ tài liệu, nơi bố trí treo bảng biển để khi tiến hành vận chuyển tới nơi mới được nhanh chóng thuận lợi tránh di dời, sửa chữa lại mất thêm thời gian không cần thiết.
Nếu cơ quan có nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng, số lượng nhân viên nhiều, dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành Services sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau thuận lợi hoặc khách hàng tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu khối lượng hàng hóa nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn họp, điều hòa, bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn.
Khách hàng gọi điện đến công ty Minh Thành theo một trong các số của chúng tôi hẹn lịch đến khảo sát.
Nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau.
Mọi thông tin chi tiết hoặc than phiền về dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công việc di dời nhà cửa, văn phòng công ty luôn là một việc mất nhiều thời gian công sức, nếu mỗi đơn vị tự mình chuyển sẽ vô cùng phức tạp mất nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp,công ty, nếu làm không chuyên nghiệp chưa chắc có thể tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi thực hiện giúp khách hàng.
CHUẨN BỊ CHO VIỆC CHUYỂN VĂN PHÒNG
Di dời nơi làm việc mới điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh của công ty, việc di dời nên làm càng nhanh càng tốt, ổn định để làm việc.
Trước khi chuyển, khách hàng cần chuẩn bị sẵn sơ đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để hồ sơ tài liệu, nơi bố trí treo bảng biển để khi tiến hành vận chuyển tới nơi mới được nhanh chóng thuận lợi tránh di dời, sửa chữa lại mất thêm thời gian không cần thiết.
Nếu cơ quan có nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng, số lượng nhân viên nhiều, dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành Services sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau thuận lợi hoặc khách hàng tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu khối lượng hàng hóa nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn họp, điều hòa, bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn.
CÁC BƯỚC CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG
Khách hàng gọi điện đến công ty Minh Thành theo một trong các số của chúng tôi hẹn lịch đến khảo sát.
Nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau.
- Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc theo thời gian hợp đồng;
- Vận chuyển, lắp đặt đến nơi mới;
- Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng xuất hóa đơn tài chính, chiết khấu nếu có.
Mọi thông tin chi tiết hoặc than phiền về dịch vụ Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nhận xét
Đăng nhận xét