Chuyển đến nội dung chính

Mẹo dọn nhà không tốn nhiều thời gian

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0906 1111 80 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Dụng cụ giúp bạn: Một chiếc máy hút bụi phù hợp tất nhiên là vật dụng có thể giúp bạn. Tốt nhất là bạn hãy tìm mua loại sản phẩm này không quá đắt chuyen nha tron goi nhưng chất lượng lại đáng tin cậy. Tìm kiếm những mẫu sản phẩm với hệ thống lọc và hút tốt nhất.

Xem thêm: https://minhthanhs.wordpress.com/2013/06/20/dich-vu-chuyen-nha/
https://plus.google.com/104822405892347888601/posts/GkujKqH5vW2
https://plus.google.com/104822405892347888601/posts/BuN8TSsoC6h

Tại sao quan trọng: Thức ăn thừa và những sản phẩm tươi sống trong vòng 7 ngày sẽ làm cho tủ lạnh nhà bạn trở nên quá tải. Để chúng ở đó lâu hơn nữa, bạn sẽ có một chiếc tủ lạnh với những tiềm ẩn về nấm mốc, chất nhờn và vi khuẩn.

Dụng cụ giúp bạn: Mỗi tối trước khi đi ngủ,  bạn hãy thử kiểm tra xem có cái gì trong tủ lạnh nhà mình. Nếu bạn nghĩ có cái gì đó sẽ sắp phải bỏ đi, hãy để nó ở phía trước của tủ để ai đó có thể ăn chúng hoặc vứt chúng vào thùng rác. Với cách làm đó, bạn đang giảm bớt số lượng đồ ăn quá tải trong tủ lạnh mà bạn không phải là người sẽ phải vứt chúng đi, bạn sẽ giữ cho đồ ăn trong tủ lạnh nhà mình luôn sạch sẽ.
Tại sao quan trọng: Mặc dù bạn có thể muốn để chúng đến một thời điểm thích hợp hơn để thực hiện nhưng hãy làm nó càng nhanh càng tốt. Những chiếc bát đĩa bẩn là môi trường sinh sôi mạnh mẽ của những loại vi khuẩn có độc như E.coli.
Dụng cụ giúp bạn: Nhiều sản phẩm trên thị trường có thể giúp bạn thực hiện công việc này hàng này. Một trong số đó có những miếng bọt biển rửa bát khá cứng cáp và loại nước rửa bát có hương thơm dễ chịu  (để giúp bạn thật sự thấy thoải mái khi rửa bát sau những bữa ăn tối).

Tại sao quan trọng: Hút bụi là một trong những việc quan trọng nhất bạn có thể làm để giữ cho ngôi nhà của mình sạch sẽ và hết bụi. Việc này không chỉ giữ cho không khí trong nhà sạch hơn mà còn là công việc dễ nhất mà làm cho ngôi nhà của bạn trông lúc nào cũng sạch sẽ.
chuyen-nha-tron-goi-van-phong-troi-goi-1
So với năm trước, giá hầu hết các dịch vụ vệ sinh và trang hoàng nhà cửa Tết năm nay tăng từ 10- 15%. Giá tăng do các thiết bị, công lao động năm nay bị đẩy lên cao. Ngoài ra, do các công ty đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho dọn dẹp nhà cửa như: Máy lau nhà, máy đánh bóng sàn công nghiệp, máy hút cặn trong các bồn nước, chọn màu sơn bằng máy vi tính,  máy bắn tia nước để tẩy rửa các vết bẩn bám lâu ngày trong nhà vệ sinh... Giá các dịch vụ sẽ còn bị đẩy lên cao gấp nhiều lần vào thời điểm giáp Tết.
Điểm nổi bật năm nay là nhiều công ty còn tổ chức các tổ tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách bảo quản, chăm sóc đồ dùng trong gia đình như mành, cửa, các thiết bị vệ sinh... Hiện nay, các công ty dịch vụ dọn nhà đều có thời gian phục vụ khá linh động, đa số đều nhận khảo sát, thi công 24/24 giờ, cả thứ Bảy và Chủ nhật.
Theo chị Vũ Thu Trang - chủ một đơn vị  chuyên thực hiện vệ sinh trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, hiện nay đã xuất hiện nhiều công ty làm ăn thời vụ, không chuyên nghiệp. Vì vậy, các gia đình cần khảo sát, thăm dò kỹ trước khi lựa chọn.  Nếu có thời gian, gia chủ nên trực tiếp đến công ty để tìm hiểu xem quy mô hoạt động hay những thiết bị máy móc tẩy rửa chuyên dụng phục vụ công việc. Bởi chỉ những nơi chuyên nghiệp, hoạt động thời gian dài mới có sự đầu tư về máy móc, quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Tương tự, chị Hà Hồng Yến cho rằng, gia chủ nên chọn những công ty uy tín để đặt hàng, nhất là những công ty quen, đã sử dụng dịch vụ một lần mà thấy tốt. Nên tìm hiểu kỹ quy trình dọn dẹp hay các loại hoá chất được sử dụng trong quá trình tẩy rửa đồ đạc trong gia đình của mình xem có chứng nhận chất lượng hay không. Mỗi công ty đều có một bí quyết riêng trong việc sử dụng hóa chất để tẩy rửa,  nhưng nếu không cẩn thận, sử dụng không đúng hóa chất có thể làm hư hỏng đồ đạc trong nhà.

chuyen-nha-tron-goi-van-phong-troi-goi-2
Khách hàng có thể sử dụng các hóa chất tự nhiên không ảnh hưởng đến môi trường như giấm, chanh, trà, các loại sáp... Chi phí tẩy rửa bằng hóa chất tự nhiên thường đắt hơn 20% so với hóa chất công nghiệp. Ví dụ như lau dọn bồn rửa bát, bồn nhà tắm thì chỉ cần pha nước giấm (40% chua), chanh (70% độ chua) rồi pha với trà xanh, sau đó cọ lên bề mặt bồn.
Lần theo một địa chỉ đăng trên Báo Mua và Bán, chúng tôi tìm đến Công ty THX.  Gọi là công ty cho oai chứ trụ sở của công ty tọa lạc trong căn phòng chỉ chưa đầy 30m2, khuất nẻo trong một khu tập thể của quận Thanh Xuân.
Thấy chúng tôi, tưởng là khách hàng, một nhân viên của công ty niềm nở chạy ra đón tiếp và tuôn ra một tràng: "Dịch vụ của công ty em là rẻ nhất đấy. Với mức giá 12.000đ/h lau dọn, công nhân chuyên nghiệp lại có ý thức không làm cho bụi bẩn lên tường, làm nhanh, đảm bảo chất lượng lại không mất nhiều thời gian...".
Nhưng về sau tôi mới hay THX là một trong số những công ty ở Hà Nội áp dụng phương thức làm việc cho công nhân "tay không bắt giặc" đến nhà khách hàng. Tất cả các dụng cụ như nước lau nhà, chổi lau, nước rửa kính, tẩy rửa nhà vệ sinh... khi công nhân đến chủ  nhà phải chuẩn bị sẵn.
Theo khuyến cáo của một số công ty có uy tín thì tốt nhất khi ký hợp đồng với công ty, khách hàng cần tìm hiểu kỹ xem loại hoá chất được sử dụng có đạt các tiêu chuẩn, phù hợp với các vật dụng trong gia đình mình hay không;  trên hợp đồng cũng cần ghi rõ, nếu các công ty làm bay mầu hay ảnh hưởng, biến dạng đồ vật thì phải đền bù thiệt hại...
Người tiêu dùng chỉ nên tập trung làm sạch, dọn dẹp những vật dụng thật cần thiết và tham khảo giá thật kỹ trên thị trường, không nên khoán trắng cho các công ty thích làm gì thì làm, vì điều này rất dễ dẫn tới tình trạng phát sinh ngoài ý muốn với số tiền từ vài trăm đến hàng triệu đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà là công việc không hẳn dễ với nhiều cá nhân hay tổ chức, vướng mắc nhân công và phương thức vận chuyển ? Hãy liên hệ ngay tới Minh Thành - công ty vận chuyển đã có uy tín từ lâu cung cấp dịch vụ chuyển vận trọn gói - để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí ... Mỗi lần chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình .Vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển)… Trước nhu cầu thiết yếu đó, CÔNG TY TNHH MINH THÀNH cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tới khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất. Công ty TNHH Minh Thành được thành lập từ năm 2005 hoạt động trên các lĩnh vực: Visa,khắc dấu,dịch thuật công chứng,chuyển đổi bằng lái xe, dịch vụ vận chuyển ( Chuyển nhà – Văn phòng t

Wheel of Fortune – Bánh xe Định Mệnh trong Tình Yêu

Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là  Hạnh Phúc Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là  Sai Lầm Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là  Viển Vông Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp… là  Nuối Tiếc… Wheel of Fortune  trong Tarot chính là như vậy. Lá bài mang số  X  của bộ bài Tarot nói lên sự kết thúc và sự khởi đầu mới với những thay đổi to lớn, đáng kể. Những kỷ nguyên mới, những thời đại mới đã bắt đầu. Đây là thời điểm để bạn thực hiện những bước tiến mới, chấp nhận những mạo hiểm rủi ro, xáo trộn và luân chuyển. Vận may sẽ đến hay ngược lại? Câu trả lời còn ở phía trước. Vậy, Bánh xe Số Phận có ngụ ý gì trong tình yêu? Đối với những người đang độc thân , Wheel of Forture mang theo ẩn ý về sự thay đổi của vận mệnh. Trong một trải bài, tùy vào việc kết hợp với các lá xung quanh, lá bài này có thể hàm nghĩa một cuộc gặp gỡ có ý nghĩa lớn – Đó có thể là “người ấy” mà bạn mong chờ, nhưng cũng có thể chỉ là m

Sản phẩm cần công bố cứ đến Luật Việt Tín

Chả phải PR hay quảng cáo trá hình gì đâu, mà Luật Việt Tín khá là chất lượng về khoản dịch vụ công bố thực phẩm/ mỹ phẩm. Mối quan hệ của tôi khá rộng, cũng từng thử dịch vụ công bố ở 1 vài nơi nhưng ưng ý nhất vẫn là bên Việt Tín . Dạo trước, công ty có nhập về một mặt hàng mỹ phẩm của Nhật, được bạn bè mách cho qua Luật Việt Tín công bố sản phẩm trước khi lưu hành ra thị trường. Ban đầu, gọi điện hỏi một số thủ tục các thứ, thế mà đến khi đến văn phòng bên đấy, lại quên mất một số giấy tờ quan trọng. Văn phòng Luật chả khó khăn gì, lại còn hướng dẫn tận tình để tôi bổ sung vào hôm sau đó nên quá trình công bố không bị trì hoãn. Sau hôm đó, vì bận rộn công việc nên tôi có gửi giấy tờ qua văn phòng Luật qua hệ thống Uber. Giấy tờ vừa đến nơi, nhân viên bên công ty Luật gọi điện xác nhận với tôi ngay, rằng đã nhận được giấy tờ. Đấy, các bạn thấy làm việc cẩn trọng, đầy trách nhiệm chưa? Riêng tôi, đánh giá về Luật Việt Tín cứ phải điểm 9 - 10. Chưa đến 1 tháng sau thì công ty tôi nh