Chuyển đến nội dung chính

Cho thuê xe tải 5 tạ tại Hà Nội

Cho thuê xe tải 5 tạ tại Hà Nội – Công ty vận chuyển Minh Thành là một trong những công ty vận chuyển lớn nhất cả nước, chúng tôi chuyên cho thuê xe tải, taxi tải tại Hà Nội với đủ loại tải trọng nhằm hỗ trợ cho khách hàng một cách toàn diện với mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa hoặc chuyển nhà.
Bạn hoàn toàn an tâm với chính sách vận chuyển của chúng tôi.

Với đội ngũ lái Taxi tải có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tuyến phố, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách.

Chúng tôi chuyên cho thuê xe Taxi tải tại Hà Nội, vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh bằng các lại xe tải có trọng tải từ 5 tạ đến 27 tấn, vận chuyển đường bộ dọc tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- HCM.

Quý khách có nhu cầu cần thuê Taxi tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Chúng tôi đã đầu tư các loại xe tải trọng khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng bao gồm:
  • Xe taxi tải 0.5 tấn;
  • Xe taxi tải 3 tấn;
  • Xe taxi tải 2.5 tấn;
  • Xe taxi tải 1.5 tấn;
  • Xe taxi tải 1.25 tấn;
  • Xe taxi tải 1 tấn;
  • Xe bảo ôn.
Xe chuyên dụng bốc xếp, nâng hạ, vận chuyển:
  1. Xe cẩu tự hành: 2.5 và 3.5 tấn;
  2. Xe nâng: 1.5 đến 8 tấn;
  3. Cẩu 2.5 đến 15 tấn.
Với nhiều loại xe khác nhau quý khách luôn được phục vụ nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Vì sao nên chọn Minh Thành Services

Lựa chọn taxi tải Minh Thành là một quyết định sáng suốt của bạn với dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi sẽ luôn đảm bảo lợi ích:
Trong trường hợp có mất mát, đổ vỡ xảy ra được xác định là do lỗi của taxi tải Minh Thành thì Minh Thành xin bồi hoàn 100% giá trị của tài sản theo giá thị trường tại thời điểm đó cho khách hàng. Điều này được ghi rõ trong hợp đồng khi ký.

Thái độ làm việc nhiệt tình, nhiệt tình:
  • Đội ngũ công nhân triển khai của Minh Thành 100% đều có lý lịch rõ ràng, được đào tạo chuyên môn vững chắc và có kinh nghiệm, đồng thời được bộ phận nhân sự kiểm tra kỹ càng tại địa phương.
  • Bên cạnh đó, trước khi là nhân viên chính thức của công ty công nhân phải trải qua một thời gian thử thách và giám sát đặc biệt.
Đội Xe tải có thiết bị vận chuyển hiện đại, tân tiến:
  • Xe, các thiết bị nâng chuyển luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kì để đảm bảo an toàn kỹ thuật cao, giảm thiểu sai sót xảy ra khi vận chuyển.
  • Chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã xe hoàn toàn phù hợp với mọi thị hiếu và nhu cầu của Quí khách.
Lấy sự hài lòng của Quý khách hàng làm phương châm phục vụ
Trong quá trình phục vụ khách, bộ phận thanh tra của công ty sẽ tổ chức kiểm tra đột xuất để đảm bảo thái độ phục vụ của nhân viên vừa lòng khách hàng nhất, nhằm giữ vững uy tín và thương hiệu công ty.

Hậu mãi chu đáo:
  • Khuyến mãi giảm giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn, và các khách hàng thân thuộc của công ty.
  • Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về bốc xếp, vận chuyển các loại hàng hoá nặng, cồng kềnh tại mọi địa hình theo yêu cầu của Quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà là công việc không hẳn dễ với nhiều cá nhân hay tổ chức, vướng mắc nhân công và phương thức vận chuyển ? Hãy liên hệ ngay tới Minh Thành - công ty vận chuyển đã có uy tín từ lâu cung cấp dịch vụ chuyển vận trọn gói - để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí ... Mỗi lần chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình .Vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển)… Trước nhu cầu thiết yếu đó, CÔNG TY TNHH MINH THÀNH cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tới khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất. Công ty TNHH Minh Thành được thành lập từ năm 2005 hoạt động trên các lĩnh vực: Visa,khắc dấu,dịch thuật công chứng,chuyển đổi bằng lái xe, dịch vụ vận chuyển ( Chuyển nhà – Văn phòng t

Sản phẩm cần công bố cứ đến Luật Việt Tín

Chả phải PR hay quảng cáo trá hình gì đâu, mà Luật Việt Tín khá là chất lượng về khoản dịch vụ công bố thực phẩm/ mỹ phẩm. Mối quan hệ của tôi khá rộng, cũng từng thử dịch vụ công bố ở 1 vài nơi nhưng ưng ý nhất vẫn là bên Việt Tín . Dạo trước, công ty có nhập về một mặt hàng mỹ phẩm của Nhật, được bạn bè mách cho qua Luật Việt Tín công bố sản phẩm trước khi lưu hành ra thị trường. Ban đầu, gọi điện hỏi một số thủ tục các thứ, thế mà đến khi đến văn phòng bên đấy, lại quên mất một số giấy tờ quan trọng. Văn phòng Luật chả khó khăn gì, lại còn hướng dẫn tận tình để tôi bổ sung vào hôm sau đó nên quá trình công bố không bị trì hoãn. Sau hôm đó, vì bận rộn công việc nên tôi có gửi giấy tờ qua văn phòng Luật qua hệ thống Uber. Giấy tờ vừa đến nơi, nhân viên bên công ty Luật gọi điện xác nhận với tôi ngay, rằng đã nhận được giấy tờ. Đấy, các bạn thấy làm việc cẩn trọng, đầy trách nhiệm chưa? Riêng tôi, đánh giá về Luật Việt Tín cứ phải điểm 9 - 10. Chưa đến 1 tháng sau thì công ty tôi nh

Wheel of Fortune – Bánh xe Định Mệnh trong Tình Yêu

Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là  Hạnh Phúc Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là  Sai Lầm Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là  Viển Vông Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp… là  Nuối Tiếc… Wheel of Fortune  trong Tarot chính là như vậy. Lá bài mang số  X  của bộ bài Tarot nói lên sự kết thúc và sự khởi đầu mới với những thay đổi to lớn, đáng kể. Những kỷ nguyên mới, những thời đại mới đã bắt đầu. Đây là thời điểm để bạn thực hiện những bước tiến mới, chấp nhận những mạo hiểm rủi ro, xáo trộn và luân chuyển. Vận may sẽ đến hay ngược lại? Câu trả lời còn ở phía trước. Vậy, Bánh xe Số Phận có ngụ ý gì trong tình yêu? Đối với những người đang độc thân , Wheel of Forture mang theo ẩn ý về sự thay đổi của vận mệnh. Trong một trải bài, tùy vào việc kết hợp với các lá xung quanh, lá bài này có thể hàm nghĩa một cuộc gặp gỡ có ý nghĩa lớn – Đó có thể là “người ấy” mà bạn mong chờ, nhưng cũng có thể chỉ là m