Phiên bản 2014 của mẫu superbike chăm chút thêm ngoại hình cùng những công nghệ sử dụng từ đường đua.
ZX-10R
vốn được Kawasaki định hình là chiếc superbike chỉ dành cho những tay
lái có kinh nghiệm bởi sự mạnh mẽ, bất kham không phải ai cũng kiểm soát
được. Xe thừa hưởng những công nghệ chỉ dành cho đường đua trên mẫu xe
thương mại, phù hợp cho cả đường phố lẫn đường đua.
Kawasaki ZX-10R 2014.
Kawasaki hợp tác với Ohlins để phát triển bộ giảm chấn tay lái điện tử
(Electronic Steering Damper) cho khả năng phản ứng triệt để với những
tính toán liên quan đến tốc độ, tỷ lệ tăng và giảm tốc để thay đổi lực
giảm chấn, cung cấp khả năng điều hướng hoàn thiện cho người lái.
Công nghệ kiểm soát lực bám đường không làm mất đi độ "phiêu", ngược
lại đảm bảo an toàn cho xe trong khi phối hợp chặt chẽ với độ mở bướm đa
cho hiệu suất máy cao nhất. Giảm xóc trước là loại Big Piston Fork và
giảm xóc sau tái liên kết theo chiều ngang. Xe cũng trang bị ly hợp
chống trượt bánh khi dồn số gấp.
Kawasaki ZX-10R 2014 vẫn sử dụng động cơ I4 (bốn xi-lanh thẳng hàng)
dung tích 998 phân khối có công suất 179 mã lực ứng dụng van điều tiết
nhiên liệu điện tử mới. Hộp số 6 cấp.
Xe có hai màu sơn là xanh-đen và trắng-đen. Mức giá 14.300 USD cho phiên bản không ABS và 15.300 USD có ABS, tham khảo tại Mỹ.
Nhận xét
Đăng nhận xét