Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Tôi chuyển nhà, cần bán 01 giường gấp Hàn Quốc loại tốt vẫn còn mới nguyên

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0906 1111 80 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Tôi chuyển nhà, cần bán 01 giường gấp Hàn Quốc loại tốt vẫn còn mới nguyên ( có ảnh thật)

ĐẶC ĐIỂM
- Ít sử dụng, thỉnh thoảng vác ra đọc sách, báo hoặc nhà có khách, dữ sạch sẽ, khi sử dụng thì trải ga, còn mới nguyên vẫn còn túi bóng bọc tay cầm ( xem ảnh )
- Giường chắc chắn,
- Giường có đệm làm bằng chất liệu bông tự nhiên, mềm mại, không bị lún ép sau thời gian dài sử dụng.
- Đầu giường có thể nâng lên hạ xuống với 6 mức khác nhau, mức cao nhất là 90 độ.
- Chân giường có bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển
- Gấp gọn lại sau khi sử dụng tiết kiệm không gian tối đa.




Tôi mua tại http://hanghanquoc.eportal.vn/ giá họ đang bán là : 4,1tr / chiếc

Tôi để lại 1,8tr chi tiết liên he 00
Đ/c: Tòa nhà B3A, KĐT Nam Trung Yên, Đg Phạm Hùng, Q. Cầu giấy ( ngay phía sau Keangnam)
Có xe 7 chỗ vận chuyển giúp theo thỏa thuận

http://minh-thanh.com/hello-world.html