Chuyển đến nội dung chính

"Cơn sốt" Phương Mỹ Chi tiếp tục tăng

 Gần nửa tháng sau Giọng hát Việt nhí, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ trong lòng khán giả đến nỗi giờ đây cô bé được săn đón không khác gì một ca sĩ nổi tiếng.

 
Mỹ Chi trong video ca nhạc mới Nỗi buồn mẹ tôi - Ảnh: Chụp màn hình
Người hâm mộ hai miền Nam - Bắc
Mặc dù chỉ giành ngôi Á quân nhưng cô bé 10 tuổi với giọng hát dân ca ngọt ngào Phương Mỹ Chi đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.
Giọng hát Việt nhí đã khép lại nhưng các fanpage do người hâm mộ lập ra đã thu hút hàng nghìn lượt "like", có trang đã vượt qua con số 200.000 lượt chỉ sau 3 tháng.
Những hình ảnh từ đời thường cho đến trên sân khấu, từ thuở bé cho đến hiện tại của "chị Bảy" cũng được các fan cập nhật liên tục. Và mỗi lần "khám phá" ra một hình ảnh hay điều gì đó thú vị về cô bé hát dân ca, người hâm mộ lại như... "phát sốt".

Hình ảnh các fan tại TP.HCM ra tận sân bay tiễn Phương Mỹ Chi đi Hà Nội - Ảnh: Chụp màn hình Facebook Phương Mỹ Chi
Đoạn trailer MV (video ca nhạc) đầu tiên của Mỹ Chi vừa tung ra vào hôm 16.9 mang tên Nỗi buồn mẹ tôi đã thu hút một lượng lớn người xem. Những thông tin về chương trình, bộ phim có sự tham gia của Phương Mỹ Chi cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Sức hút của cô bé hát dân ca khiến nhiều người lớn cũng phải ghen tị...
Mới đây, khi Phương Mỹ Chi có chuyến đi diễn lần đầu tiên tại Hà Nội, rất đông các fan tại TP.HCM đã ra sân bay tiễn em. Rồi cả những fan ở Hà Nội cũng thuê xe ra đón "chị Bảy". Hình ảnh các fan (chủ yếu là người lớn) cuồng nhiệt, háo hức trước sự xuất hiện của một cô bé 10 tuổi thật sự xưa nay hiếm!
Cuộc sống nhiều thay đổi
Gia đình của Phương Mỹ Chi cho biết sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí, có rất nhiều người hâm mộ tìm đến nhà để gặp gỡ, giao lưu với "chị Bảy". Mỹ Chi còn được tặng rất nhiều quà. Gấu bông chất đầy cả căn phòng nhỏ của gia đình. Một fan ở Hà Nội còn gửi tặng em chiếc iPhone 5 để sử dụng.
Trong khi đó, điện thoại của mẹ Mỹ Chi luôn trong tình trạng ngập tràn những cuộc gọi phỏng vấn, đặt show... Nhiều người liên lạc qua điện thoại không được thì đến tận nhà để năn nỉ gia đình cho bé tham gia khiến mẹ và cô Út vô cùng khó xử.
Cô Út Quế Như cho biết: "Sau chương trình, gia đình cũng muốn bé tập trung vào việc học nên rất hạn chế nhận show. Dù vậy, người ta đến năn nỉ dữ qua mà từ chối hoài cũng ngại. Bây giờ nhận được lời mời nào, tôi và mẹ Mỹ Chi đều phải bàn bạc lại và hỏi ý kiến của bé để đưa ra câu trả lời dứt khoát với người ta".
Riêng chuyến đi diễn ở Hà Nội lần này do chính Phương Mỹ Chi thuyết phục mẹ và cô Út để được đi vì chương trình rất ý nghĩa mà cô bé lại chưa được ra Hà Nội bao giờ và cũng muốn thử ngồi máy bay cho biết.

Con hẻm nhà cô bé hát dân ca - Ảnh: Độc Lập
Trở thành hiện tượng của Giọng hát Việt nhí, dù muốn dù không, cuộc sống của cô bé hát dân ca ngày nào cũng ít nhiều có sự xáo trộn.
Rời Trường tiểu học Tuy Lý Vương (Q.8, TP.HCM), Mỹ Chi được vào học tại Trường tiểu học quốc tế Tây Úc và được tài trợ toàn bộ học phí, sách vở, giáo trình tiếng Anh từ lớp 5 đến năm lớp 9.
Do nhập học trễ vì phải tham gia chương trình nên Mỹ Chi phải cố gắng rất nhiều để bắt kịp các bạn. Cô bé đi học từ sáng đến chiều và cũng ít có thời gian phụ mẹ bán chè hay chơi đùa như trước.
Ở trường, cô bé cũng chưa quen lắm với môi trường học tập mới. Tuy nhiên, với sự năng nổ của một cựu liên đội trưởng, Mỹ Chi cho biết em đang cố gắng "thích nghi dần dần". Thỉnh thoảng, "chị Bảy" cũng quay lại trường học cũ để thăm thầy cô, bạn bè.

"Chị Bảy" vẫn là "chị Bảy"
Mặc dù cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng có thể thấy Mỹ Chi vẫn vô tư như ngày nào. Với cô bé 10 tuổi này, số tiền thưởng 50 triệu đồng đã là quá lớn và thỏa nguyện phần nào mong muốn kiếm tiền xây nhà cho mẹ và chữa bệnh cho bố của em.

Sở thích ăn bánh tráng trộn, uống cà phê đá mặc dù bị người lớn ngăn cản vì lo ảnh hưởng đến giọng hát nhưng thỉnh thoảng, "chị Bảy" vẫn không kềm lòng được.
Mong muốn của cô bé bây giờ chỉ là "được ngủ cho đã" vì trong cuộc thi em được ngủ rất ít. Niềm vui của em chính là khi bắt gặp được bài hát của mình cất lên ở đâu đó. Còn nỗi lo là... lo mẹ không đủ chè để bán.

Mỹ Chi chỉ lo mẹ không đủ chè để bán - Ảnh: Độc Lập
Sắp tới đây, ngoài việc tham gia bộ phim hài Tết mang tên Hai Lúa, Mỹ Chi còn được cô Út lên kế hoạch dạy thêm một số ca khúc dân ca, trữ tình khác. Ngoài ra, gia đình cũng dự định sẽ đưa Mỹ Chi đi học thanh nhạc để giữ giọng. 
Trong hôm nay 18.9, Mỹ Chi sẽ tham gia biểu diễn tại Hà Nội trong chương trìnhThe Voice Kids cùng Ông trăng ơi, xuống đây chơi nhân dịp Trung thu 2013.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà là công việc không hẳn dễ với nhiều cá nhân hay tổ chức, vướng mắc nhân công và phương thức vận chuyển ? Hãy liên hệ ngay tới Minh Thành - công ty vận chuyển đã có uy tín từ lâu cung cấp dịch vụ chuyển vận trọn gói - để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí ... Mỗi lần chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình .Vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển)… Trước nhu cầu thiết yếu đó, CÔNG TY TNHH MINH THÀNH cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tới khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất. Công ty TNHH Minh Thành được thành lập từ năm 2005 hoạt động trên các lĩnh vực: Visa,khắc dấu,dịch thuật công chứng,chuyển đổi bằng lái xe, dịch vụ vận chuyển ( Chuyển nhà – Văn phòng t

Wheel of Fortune – Bánh xe Định Mệnh trong Tình Yêu

Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là  Hạnh Phúc Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là  Sai Lầm Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là  Viển Vông Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp… là  Nuối Tiếc… Wheel of Fortune  trong Tarot chính là như vậy. Lá bài mang số  X  của bộ bài Tarot nói lên sự kết thúc và sự khởi đầu mới với những thay đổi to lớn, đáng kể. Những kỷ nguyên mới, những thời đại mới đã bắt đầu. Đây là thời điểm để bạn thực hiện những bước tiến mới, chấp nhận những mạo hiểm rủi ro, xáo trộn và luân chuyển. Vận may sẽ đến hay ngược lại? Câu trả lời còn ở phía trước. Vậy, Bánh xe Số Phận có ngụ ý gì trong tình yêu? Đối với những người đang độc thân , Wheel of Forture mang theo ẩn ý về sự thay đổi của vận mệnh. Trong một trải bài, tùy vào việc kết hợp với các lá xung quanh, lá bài này có thể hàm nghĩa một cuộc gặp gỡ có ý nghĩa lớn – Đó có thể là “người ấy” mà bạn mong chờ, nhưng cũng có thể chỉ là m

Sản phẩm cần công bố cứ đến Luật Việt Tín

Chả phải PR hay quảng cáo trá hình gì đâu, mà Luật Việt Tín khá là chất lượng về khoản dịch vụ công bố thực phẩm/ mỹ phẩm. Mối quan hệ của tôi khá rộng, cũng từng thử dịch vụ công bố ở 1 vài nơi nhưng ưng ý nhất vẫn là bên Việt Tín . Dạo trước, công ty có nhập về một mặt hàng mỹ phẩm của Nhật, được bạn bè mách cho qua Luật Việt Tín công bố sản phẩm trước khi lưu hành ra thị trường. Ban đầu, gọi điện hỏi một số thủ tục các thứ, thế mà đến khi đến văn phòng bên đấy, lại quên mất một số giấy tờ quan trọng. Văn phòng Luật chả khó khăn gì, lại còn hướng dẫn tận tình để tôi bổ sung vào hôm sau đó nên quá trình công bố không bị trì hoãn. Sau hôm đó, vì bận rộn công việc nên tôi có gửi giấy tờ qua văn phòng Luật qua hệ thống Uber. Giấy tờ vừa đến nơi, nhân viên bên công ty Luật gọi điện xác nhận với tôi ngay, rằng đã nhận được giấy tờ. Đấy, các bạn thấy làm việc cẩn trọng, đầy trách nhiệm chưa? Riêng tôi, đánh giá về Luật Việt Tín cứ phải điểm 9 - 10. Chưa đến 1 tháng sau thì công ty tôi nh